Còng tay chân cố định bằng đòn sắt – Sextoy bạo dâm BDSM

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1705

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

790.000₫ 975.000₫Khuyến mãi: -19%
Thông tin

Tên sản phẩm: Còng Tay Chân Cố Định Bằng Đòn Sắt – Đồ Chơi Bạo Dâm.

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm

Chất liệu: Kim loại không rỉ giá bán lẻ , da thật

Trọng lượng: 500g

Tính năng: Tạo cảm giác mạnh mẽ thú vị chốn phòng thê

Màu sắc: Đen danh sách , inox

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Còng tay chân cố định bằng đòn sắt DC57K:

đặt mua Nếu phụ kiện các cặp đôi địa chỉ đã ngán ngẩm giá rẻ với kiểu quan hệ tình dục truyền thống lắp đặt thì sextoy còng tay chân cố định bằng đòn sắt DC57K chính là dụng cụ đột phá bất ngờ giúp cho mình thoát khỏi không khí yêu chán ngắt thường ngày shop . Bằng sự trải nghiệm mới mẻ khi làm tình vừa hồi hộp Đức , vừa sợ hãi chính hãng mà lại vừa kích thích như thể đang đẹp được xem Mỹ những bộ phim bạo dâm thảo luận . Nhưng sự thật không phải là bạo lực thanh toán mà là cuồng nhiệt mạnh bạo to , hấp dẫn lẫn nhau.

 Shop bán Còng tay chân cố định bằng đòn sắt – Sextoy bạo dâm BDSM mới nhấtDùng còng tay chân cố định bằng đòn sắt DC57K có cảm giác sướng như chưa từng thương hiệu được

Thông tin chi tiết dùng còng tay chân cố định bằng đòn sắt

Mã sản phẩm: DC57K

Thể loại: Đồ chơi bạo dâm

Tính năng: Kích thích hưng phấn thương hiệu , thay đổi không khí phòng the tại nhà , giúp lấy lại ham muốn quan hệ có nên mua của xách tay các cặp đôi tự động , tạo cảm giác mạnh tự động , thích thú khi yêu trên giường.

Chất liệu: Kim loại thép không rỉ đã qua sử dụng , da thật.

Đối tượng: Các cặp đôi tình nhân to , vợ chồng muốn đổi gió làm mới cho cuộc yêu thống kê , thích trải nghiệm cảm giác mạo hiểm trong phòng the.

Trọng lượng: 500g

Màu sắc: Đen miễn phí , inox

Xuất xứ: Hong Kong

Mô tả về cấu tạo to và công dụng bảo hành của còng tay chân cố định bằng đòn sắt DC57K

Còng tay chân cố định bằng đòn sắt DC57K thảo luận được kết hợp độc đáo từ phần cứng làm bằng kim loại thép không gỉ amazon bao gồm khóa sản xuất , dây xích ấn tượng đắt nhất , lạ cung cấp , bắt mắt hàng nhái . Phần da quà tặng được sử dụng miếng lót da với chất liệu mềm mại thanh lý và phải trải qua quy trình làm mềm tạo nên sự thoải mái hướng dẫn , an toàn cho người sử dụng.

Với bộ sản phẩm này bạn Hàn Quốc có thể kiểm sóat làm chủ cuộc yêu bằng cách định vị tay qua app , chân Pháp và mông ở một tư thế duy nhất mua sắm , online nhằm kích thích hưng phấn cho cả hai hàng nhái . Phải nói nơi bán những bạn bảo hành vẫn thích kiểu truyền thống Đức , nhập khẩu nhưng tư vấn vẫn muốn tìm kiếm Lazada những cảm giác mới lạ trong chốn phòng the rẻ nhất thì đây là một sản phẩm tuyệt vời lắp đặt , phù hợp cho sự lựa chọn cho địa chỉ các cặp đôi.

giá bán Nếu bạn muốn tăng thêm cảm giác sung sướng cho người đeo còng tay chân cố định này theo yêu cầu thì hay dùng thêm nhập hàng các món đồ chơi hỗ trợ khác như:

  • Bịt mắt Trung Quốc sẽ làm tăng cảm giác hồi hộp cho đối phương siêu thị , còn người nằm trên ở đâu uy tín sẽ vô cùng hưng phấn khi cửa hàng có thể tạo nhiều sự bất ngờ khác nhau.
  • Các loại sextoy trứng rung đại lý , chày rung hay vòng đeo dương vật có rung giá sỉ sẽ cùng đưa cả hai đat đỉnh thăng hoa dễ dàng hướng dẫn . Bạn xuất xứ có thể kích thích người đeo lên đỉnh nhiều lần đến khi không thể chịu nổi cơn cực khoái cứ đến đồn dập.
  • xuất xứ Những phụ kiện táo bạo hơn như roi da mua sắm , gậy phết mông hướng dẫn , dụng cụ kích thích hậu môn đẹp thì có nên chọn sẽ có một cảm giác sung sướng mãnh liệt đến khó tả online . Tuy nhiên bạn phải dùng nhẹ tay vì shopee có thể làm người yêu bị thương.

Ngoài ra giá bán , món đồ chơi tình dục còng tay chân độc đáo này còn tổng hợp có thể giúp người sử dụng dễ dàng biến hóa thành nhiều công năng khác nhau Mỹ . Kiến tạo mới nhất những tư thế quan hệ tình dục mới sử dụng , độc lạ chưa từng thử qua bao giờ.

 Shop bán Còng tay chân cố định bằng đòn sắt – Sextoy bạo dâm BDSM mới nhấtCòng tay chân cố định bằng đòn sắt DC57K giúp thay đổi không khí yêu nhàm chán  Shop bán Còng tay chân cố định bằng đòn sắt – Sextoy bạo dâm BDSM mới nhấtSử dụng còng tay bằng chất liệu mềm mại an toàn thoải mái cho người dùng.

Điều thống kê đặc biệt lưu ý khi sử dụng còng tay chân cố định bằng đòn sắt DC57K

Vệ sinh sản phẩm bằng cồn y tế pha loãng trước to và sau khi sử dụng.

Bảo quản còng tay chân bằng đòn sắt ở lấy hàng những nơi sạch tại nhà sẽ Thái Lan , thoáng mát Đức , khô ráo nhận xét và nhiệt độ không xuất khẩu quá cao dưới 30 độ C.

Không sử dụng sextoy này khi đang có chất kích thích trong người như rượu bảo hành , bia nội địa để đảm bảo an toàn cho mình có nên chọn và bạn tình.

Hỏi ý kiến cung cấp khuyến mãi được sự đồng ý có nên mua của đối phương trước khi dùng sản phẩm.

Không dùng cho mục đích bạo lực.

Để xa tầm tay khách hàng của trẻ em.

Ở đâu có bán còng tay chân cố định bằng đòn sắt DC57K?

Để lấy hàng có thể lựa chọn một bộ sextoy vừa ý mới nhất mà giá cả phù hợp lừa đảo , chính sách rõ ràng Lazada , uy tín hỗ trợ , chất lượng đặt hàng , giao hàng nhanh chóng ở đâu tốt . Đây là vấn đề đang khiến cho không ít người đau đầu shopee . Vậy nên hãy yên tâm đến gần nhất với online những sản phẩm đẹp của Shop Kiss Mỹ . Tại đây quý khách nhập khẩu sẽ lắp đặt được tư vấn tận tình về tận nơi những nhu cầu Đài Loan của mình ăn trộm để mua hàng có thể sở hữu sản phẩm nhập khẩu mà bản thân cảm thấy ưng ý nhất.

Shop Kiss đang là doanh nghiệp cung cấp nhiều mặt hàng sextoy cao cấp cho nam gần nhất và nữ kể cả nhận xét những người đồng tính như thời trang cosplay nhận hàng , búp bê tình dục siêu thị , dụng cụ bạo dâm,…

Quý khách đại lý có thể mua trên online phản hồi hoặc đến trực tiếp shop các hệ thống chi nhánh chiết khấu của cửa hàng tại Hồ Chí Minh miễn phí , Hà Nội giá sỉ , Đà Nẵng,…

Zalo – Viber: 0938411000 sử dụng nếu có thắc mắc sản xuất các bạn Hàn Quốc có thể liên hệ tự động để thống kê được tư vấn.

Hàng bảng giá được giao kín đáo shop và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-57%5
 Đại lý Đuôi cáo inox gắn hậu môn  nhập khẩu

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Đại lý Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo