Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2310

Danh mục: Gel bôi trơn tăng khoái cảm

160.000₫ 179.000₫Khuyến mãi: -11%
Thông tin
  • Thông tin: Gel bôi trơn OLO Climax Pleasant Lift là dòng sản phẩm mới đến từ thương hiệu OLO tổng hợp . Không chỉ có tác dụng cấp ẩm nhanh chóng cho “cô bé” xuất khẩu của nàng hướng dẫn , siêu phẩm còn tạo nên mới nhất những khoái cảm khác lạ ở đâu uy tín , kích thích xúc cảm đê mê cho nàng trong xuyên suốt cuộc "yêu" thanh toán . Cùng đắt nhất với đó là cảm giác nóng râm ran xung quanh âm đạo phân phối , gia tăng cảm giác kích thích mạnh mẽ cho siêu thị những quý ông tiết kiệm . Sản phẩm bảng giá được chiết xuất từ thanh lý những thành phần thiên nhiên an toàn xưởng , không gây nên tác dụng phụ Lazada . có nên chọn Đặc biệt địa chỉ , OLO Climax Pleasant Lift phù hợp danh sách với nhiều cách “yêu” bền , nhận xét bao gồm cả quan hệ qua đường âm đạo tư vấn và “yêu” từ “cửa sau” nhờ sở hữu thiết kế vòi xịt thông minh Trung Quốc và tiện dụng.
  • Thành phần: Gel bôi trơn HA gốc nước có nên mua , Pháp được tổng hợp từ mini những thành phần hoàn toàn tự nhiên.
  • Đặc điểm: Có tác dụng giảm đau rát chất lượng , tăng cường mức độ trơn mượt khi quan hệ tình dục đổi trả , mùi cherry ngọt nhẹ thanh toán , kích thích hưng phấn.
  • Cách dùng: Chú ý: Lắc đều sản phẩm trước khi sử dụng giá bán lẻ . Sau đó lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra lòng bàn tay Mỹ . Hàm lượng này xuất xứ sẽ phụ thuộc vào mức độ khô hạn hỗ trợ của âm đạo tự động . Cuối cùng giá rẻ , bạn chỉ cần bôi trực tiếp vào môi lớn báo giá , môi bé dễ dàng của thành âm đạo tổng hợp và tiến hành quan hệ tình dục như bình thường.
  • Quy cách: Chai 20ml
  • Thương hiệu: OLO
  • Bảo quản: Tại phân phối những nơi khô ráo bảng giá và thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

Vấn đề khắc chế tình trạng thiếu “mặn mà” khi “yêu” thanh toán của nhiều chị em phụ nữ đấu giá vẫn luôn là thách thức lớn đối amazon với giá rẻ các anh chồng Lazada . Vậy ở đâu nhưng nơi bán , giờ đây bạn mới nhất đã thảo luận có thể gác lại nỗi lo này sửa chữa với siêu phẩm gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift quà tặng .

 Shop bán Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml loại tốt

Sản phẩm shopee được áp dụng công thức tiên tiến nhanh nhất , Trung Quốc với mới nhất những thành phần an toàn trong tự nhiên to , giúp gia tăng cảm giác kích thích cho “cô bé’ hàng giả của nàng mỗi khi chàng “nhấp thả” hăng say cung cấp . Khiến nàng trở nên cuồng “yêu” kiểm tra và có so sánh được trải nghiệm lạc thú hơn siêu thị .

Ưu điểm nổi trội nổi tiếng của gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

Có thể nói cao cấp , gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift sở hữu giá rẻ các tính năng ưu việt hơn hẳn lấy hàng các sản phẩm gel bôi trơn khác trên thị trường Đài Loan . Sản phẩm dường như ẩn chứa một nghệ thuật “thôi miên” giá bán lẻ , kích thích hưng phấn mạnh mẽ cho nàng lắp đặt , tăng khoái cảm cho nữ giới giá rẻ , tạo ra cảm giác đê mê kích thích liên tục nổi tiếng .

nơi bán Bên cạnh đó khuyến mãi , sự nóng lên đẹp của âm vật kèm theo làm tăng sự nhạy cảm có nên mua của “cô bé” giúp nhập khẩu các nàng lên đỉnh dễ dàng giảm giá , tăng cảm giác trơn mượt khi quan hệ.

 Shop bán Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml loại tốt

Với theo yêu cầu những thành phần có nguồn gốc tự nhiên chiết khấu , sản phẩm không gây nên tác dụng phụ kể cả dùng khi kết hợp cùng bao cao su shopee , giúp cấp ẩm đặt mua và tăng khoái cảm tại “hang thần” ở đâu tốt của nàng đặt mua .

Hương cherry thoang thoảng giúp khử mùi vùng kín tận nơi cũng là một trong mới nhất những điểm nổi bật bảo hành của sản phẩm ăn trộm . facebook Thêm vào đó to , chai gel thiết kế dạng vòi xịt nổi tiếng , nên dùng bao nhiêu bóp ra bấy nhiêu tiết kiệm phản hồi , không lãng phí.

 Shop bán Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml loại tốt

Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift không chỉ giúp dâm thủy tiết nhiều hơn Nhật Bản mà còn đem đến trải nghiệm phê hơn cho cả chàng đã qua sử dụng . Thái Lan Đặc biệt nhập khẩu , sản phẩm còn giúp làm hồng đẹp và se khít vùng kín chính hãng , cho “cô bé” trở nên quyến rũ đặt mua và gợi tình hơn bao giờ hết.

 Shop bán Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml loại tốt

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

  • Lắc đầu lọ gel bôi trơn trước khi sử dụng tận nơi , Mỹ sau đó mở nắp chai an toàn , lấy một lượng gel vừa đủ link web .

  • Trong mỗi lần quan hệ tình dục nước ngoài , hàm lượng gel bôi trơn tận nơi mà bạn lấy ra quà tặng có thể thay đổi có nên chọn , tùy theo mức độ khô hạn kho hàng của “cô bé” giảm giá hoặc sở thích bảo hành của bạn chiết khấu .

  • Sau đó Mỹ , bôi gel bôi trơn lên môi bé xuất xứ , môi lớn cao cấp và phía bên trong âm đạo giao hàng .

  • bỏ sỉ Khi quan hệ xong kiểm tra , vệ sinh âm đạo bằng nước sạch tiết kiệm hoặc dung dịch vệ sinh chuyên biệt thống kê .

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

  • Không nên lạm dụng sử dụng tư vấn quá nhiều gel bôi trơn trong một lần quan hệ tình dục vì mới nhất có thể làm giảm cảm giác chân thực đặt hàng của cuộc "yêu" giá bán lẻ .

  • Không sử dụng gel trong giai đoạn muốn thụ thai vì sản phẩm to có thể gây cản trở tinh trùng gặp trứng dễ dàng .

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift

  • Tránh Đức để gel bôi trơn tiếp xúc chợ với mắt tốt nhất .

  • Để xa tầm tay nhận hàng của trẻ nhỏ giá bán .

Tại sao nên mua gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ OLO Climax Pleasant Lift tại Đây shopee ?

Đây là chuỗi cung ứng lắp đặt các sản phẩm tình dục uy tín shopee , chất lượng trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua qua app . Với bề dày kinh nghiệm đấu giá , chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng online những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời tại đây qua app .

 Shop bán Gel bôi trơn tăng khoái cảm nữ - OLO Climax Pleasant Lift - Chai 20ml loại tốt

Đến nhập khẩu với Đây xuất khẩu , bạn bền có thể yên tâm tìm kiếm bỏ sỉ những sản phẩm gel bôi trơn đến từ chất lượng các thương hiệu nổi tiếng trong sử dụng và ngoài nước tiki . Hãy liên hệ qua hotline lắp đặt của chúng tôi ở đâu hoặc truy cập vào Đây.vn giá sỉ để tìm hiểu thông tin sản phẩm bạn nhập khẩu nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Mua Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  chính hãng
-25%5
 Đại lý Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml giá rẻ

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Nhập sỉ Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  mới nhất

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo