Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1529

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

800.000₫ 987.000₫Khuyến mãi: -19%
Thông tin
Thương hiệuLeten
Xuất xứNhật bản
Điểm nổi bậtgai mềm nổi tiếng , cọ sát tăng khoái cảm hỗ trợ , gân nổi chạy dọc thân Thái Lan , giải tỏa sinh lý hiệu quả nơi nào , Mềm mịn như lụa lắp đặt , Silicon nguyên khối đặt mua , không thấm nước nội địa và bị ố màu theo thới gian sữ dụng Đức , thiết kế nhỏ gọn giá rẻ , ngụy trang. vệ sinh , Điều chỉnh thủ công chế độ ôm khít địa chỉ , kèm van xả điều chỉnh thoát khí đẹp , đem đến cảm giác bú mút như thật
Thành phầnnhựa ABS gần nhất , Silicon cao cấp mềm mại
Đối tượngNam giới
Bảo quảnBảo quản khô ráo nơi nào , thoáng mát
Kích thướcChiều dài 18.8cm x rộng 9.2cm
Bảo hành3 Tháng

Mô tả chi tiết

Cốc thủ dâm Leten Capsule Nhật Bản facebook được biết đến là 1 sản phẩm tốt đặt hàng và là 1 món quà tuyệt vời dành cho đấng mày râu đặt hàng . Được làm từ nguyên liệu cao cấp mới nhất và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chính hãng , cốc thủ dâm Leten Capsule luôn mang tới cảm giác khoái cảm lớn , sung sướng nước ngoài và đê mê mỗi khi sử dụng hàng Hiệu . Bài viết này ăn trộm sẽ bật mí tại nhà các thông tin cơ bản cần nắm về chiếc cốc thủ dâm tuyệt vời này.

Đôi nét về cốc thủ dâm Leten Capsule

Tự xử luôn là cách nhận xét các đấng mày râu lựa chọn nhập hàng để giữ gìn hình ảnh thảo luận của bản thân đã qua sử dụng sửa chữa cũng là cách tìm đến đắt nhất những cái mới mẻ đặt mua , khác lạ. Cốc thủ dâm Leten Capsule có nguồn gốc xuất xứ Nhật Bản luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

 Shop bán Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công giá sỉ

Sản phẩm so sánh được thiết kế phản hồi với lõi silicon TPE mềm mịn kết hợp gai nhú làm tăng thêm khoái cảm mỗi khi sử dụng giao hàng . đặt mua Thêm vào đó là hướng dẫn các chế độ xoắn hút đấu giá , ôm siết lấy cậu bé mang đến miễn phí những cuộc yêu cháy bỏng khuyến mãi và đáng nhớ.

Đặc điểm Lazada , chức năng nổi bật đánh giá của cốc thủ dâm Leten Capsule

 Shop bán Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công giá sỉThông tin nổi bật cần nắm về cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule là sản phẩm đồ chơi tình dục lớn được nhiều đấng mày râu lựa chọn miễn phí . Sản phẩm showroom được thiết kế nhỏ gọn bền , nó tựa như âm đạo Đài Loan của cô bé đang tuổi dậy Lazada thì ôm khít kiểm tra và mềm mịn nổi tiếng . Chúng hướng dẫn có thể mang đi danh sách và sử dụng siêu thị mọi lúc phản hồi mọi nơi khi có nhu cầu giá rẻ . giá rẻ Đặc biệt tiki , Cốc thủ dâm Leten Capsule Hàn Quốc được làm từ chất liệu silicon cao cấp mềm mại giúp nam giới có hướng dẫn được tham khảo những khoái cảm chân thật nhất khi sử dụng.

Sản phẩm giá sỉ được thiết kế ở đâu tốt với chế độ rung lắc đắt nhất , hút thụt mạnh nhẹ hàng giả để đáp ứng khách hàng được nhu cầu sinh lý hướng dẫn của nam giới link web cũng như kích thích xách tay , tăng khoái cảm vận chuyển . Điều này mang đến sự trải nghiệm đáng nhớ cho nam giới trong mỗi cuộc yêu Lazada . Với Cốc thủ dâm Leten Capsule lấy hàng các chàng trai mới lớn hay hướng dẫn các đấng mày râu muốn tìm đến cảm giác mới lạ lấy hàng có thể thoả mãn dễ dàng mọi tư thế lên đỉnh chiết khấu , mang đến bảng giá những giây phút đê mê thăng hoa nhất.

Hướng dẫn sử dụng cốc thủ dâm Leten Capsule

Cốc thủ dâm Leten Capsule – Một sản phẩm hướng dẫn được đông đảo cánh mày râu lựa chọn khuyến mãi bởi: Cách sử dụng cốc thủ dâm đấu giá khá đơn giản lắp đặt . Cụ thể theo yêu cầu như sau:

Đầu tiên anh em đút cậu nhỏ đặt hàng của mình vào cốc thủ dâm Leten Capsule ăn trộm . Sau đó Hàn Quốc , bật nguồn công tắc chính hãng của sản phẩm rồi lựa chọn xưởng , điều chỉnh chế độ rung lắc lớn , chế độ thụt phù hợp đăng ký với nhu cầu sinh lý kho hàng của bản thân đắt nhất . Tuy nhiên mua sắm để tăng khoái cảm cung cấp và cảm giác thăng hoa anh em ban đầu anh em nên lựa chọn cấp độ thấp nhất đắt nhất sau đó tăng dần tăng dần độ rung kho hàng , thụt.

 Shop bán Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công giá sỉ

 Shop bán Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công giá sỉ

 Shop bán Cốc Âm Đạo Giả Leten Capsule Xoắn Gai Điều Chỉnh Bú Mút Thủ Công giá sỉ

Lưu ý: kiểm tra Khi sử dụng xong sản phẩm anh em đặt mua tuyệt đối không lừa đảo được mang cốc thủ dâm Leten Capsule bảo quản ngay bảng giá . Hãy thực hiện vệ sinh sản phẩm Cốc thủ dâm Leten Capsule khách hàng với nước sạch theo hướng dẫn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Nhập sỉ Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty  chính hãng
-13%5
Cung cấp Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  loại tốt
-36%5
 Sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  hàng mới về

-57%5
 Đại lý Đuôi cáo inox gắn hậu môn  nhập khẩu

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Đại lý Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  có tốt không?
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo